WPS Office 2016 Giành Chiến Thắng 2 Đánh Giá 4 Sao Editorial Reviews Trên Laptop Magazine Và Techworld

WPS Office 2016 Giành Chiến Thắng 2 Đánh Giá 4 Sao Editorial Reviews Trên Laptop Magazine Và Techworld

WPS Office 2016 Giành Chiến Thắng 2 Đánh Giá 4 Sao  Editorial Reviews Trên Laptop Magazine Và Techworld

Các biên tập viên đánh giá cao WPS Office là “ ứng dụng thay thế Office 365 hấp dẫn nhất “ dựa trên các tiêu chí về tùy chỉnh giao diện, đầy đủ tính năng và bộ công cụ hỗ trợ v.vv…

16/08/2016, PALO ALTO, CA – WPS Office Software, nhà sản xuất ứng dụng văn phòng hàng đầu cho các thiết bị di động và máy tính đã giành 2 giải đánh giá 4 sao Editorial Reviews trên 2 trang thông tin Laptop Magazine (05/08/2016) và Techworld (14/07/2016).

Theo WPS Office 2016 Review trên trang Laptop Magazine, các biên tập viên đề cao tính tương thích cao của ứng dụng với MS Office, giao diên tùy chỉnh, cũng như các tính năng độc đáo khác. Cũng trong bài review, Laptop Magazine cũng nhận xét “WPS Office làm tốt các chức năng và đầy hứa hẹn như Microsoft Office trong khi có giá thành phải chăng hơn và cung cấp một số tính năng gọn gàng hơn”. Trong các ưu điểm của phần mềm, bài  review liệt kê các tính năng như tabbed documents, eye-protection mode và giao diện người dùng có thể tùy chon static menus hay modern Ribbon. Kết luận chỉ ra rằng “WPS Office là ứng dụng thay thế Office 365 hấp dẫn nhất bởi giao diện tùy chỉnh và nhiều tính năng độc đáo khác”. Bài review đầy đủ xem tại: https://www.laptopmag.com/reviews/software/wps-office.

Bài review trên trang Techworld chỉ ra các tính năng nổi bật của WPS Office bao gồm “bộ ứng dụng văn phòng có dung lượng nhẹ nhưng rất mạnh mẽ,” “quá trình cài đặt nhanh chóng”; “rất đầy đủ” với hỗ trợ tables, charts, shapes, images, equations v.v… tương thích với SmartArt và WordArt, tích hợp build in đọc các file PDF. ” Bộ công cụ hỗ trợ thật sự rất ấn tương và thu hút” – theo kết luận của Techworld. Bài review đầy đủ xem tại đây: https://www.techworld.com/download/office-business/wps-office-2016-free-v10105652-3330664/.

Ngoài việc đánh giá 4 sao editoral review cho WPS Office, Laptop Magazine cũng phong danh hiệu cho WPS Office 2016 là “Ứng dựng văn phòng thay thế cho Desktop tốt nhất” so với Best Microsoft Office Alternatives 2016 trên Laptop Magazine. Laptop Magazine cũng chỉ ra rằng ” phần mềm rất giống với Office, sau vài lần sử dụng bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt, thậm chí bộ ứng dụng còn cung cấp cho bạn một số tính năng hữu ích mà bạn không thể tìm thấy trên Microsoft Office.”

“Đây là một niềm vinh dự khi nhận được các đánh giá cao cũng như được công nhận bởi các trang uy tín trong ngành công nghiệp. Với đánh giá 4 sao editorial reviews, WPS Office cam kết cung cấp giải pháp hiệu quả cao với giá cả phải chăng hơn Micosoft® Office. Phần mềm ứng dụng văn phòng của chúng tôi đã và đang minh chứng giúp cho người sử dụng đạt được các mục tiêu của họ” – Theo Cole Armstrong, giám đốc tiếp thị của WPS Office.

Bộ ứng dụng văn phòng WPS Office bao gồm : Writer, Presentation, Spreadsheets và built in PDF reader với giao diện thân thuộc và dễ dàng sử dụng. WPS Office đã được tích hợp với Android for Work cho cả Android và iOS cũng như Windows và Linux. Phần mềm được hỗ trợ nhiều phương thức kích hoạt license khác nhau bao gồm các lựa chọn annual, lifetime hay freemium. Với annual license, WPS Office có giá $19.99 chỉ bằng 1/5 so với phí annual license của Microsoft $99.

Laptop Magazine là một phần của Tom’s Guide một, trang online có lượt visitor hàng tháng là 17.5 triệu, cung cấp các review, tính năng và các phân tích, hướng dẫn từ các chuyên gia cho khách hàng khi họ mua và sử dụng các sản phẩm. Techworld thuộc IDG, cung cấp các thông tin mới nhất về các quan điểm đổi mới, các startups, developer, các công nghệ đột phá trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội ở Anh.

Leave A Comment?

You must be logged in to post a comment.